Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

MÀNG XỐP HƠI CHỐNG SỐC TỐI ƯU CHO HÀNG HOÁ

Túi xốp hơi thông thường là loại túi xốp hơi có màu trắng,  thường được sử dụng phổ biến trong đóng gói hàng hóa bán lẻ,  hàng sản xuất công nghiệp. Loại túi xốp hơi này có tác dụng đóng bọc, bảo vệ chống va đập, đổ vỡ trầy xước cho hàng hóa rất hiệu quả. Trong đời sống hằng ngày, loại túi xốp hơi này còn được dùng để đựng các đồ vật nhỏ như bát, chén, đồ gốm sứ, chai lọ thủy tinh, các vật dễ bị bám bụi, trầy xước.

Bên cạnh những loại túi xốp thông thường là loại túi xốp hơi được sản xuất riêng cho việc bảo vệ hàng hóa, sản phẩm công nghiệp điện tử. Túi xốp hơi kháng tĩnh điện  có màu xanh, đỏ hoặc hồng để phân biệt với túi màu trắng thông thường. Bề mặt của túi xốp hơi này có khả năng kháng được điện trở trong quá trình vận chuyển có tác động của lực ma sát. Qua đó giúp giảm thiểu tối đa sự cố, rủi ro cho hàng hóa, linh kiện điện tử, trách hỏng học, chập, đảo mạch,...


Mọi loại túi xốp hơi chống va đập đều có đặc tính rất dễ nhận thấy chính là trên bề mặt chứa các hạt xốp hơi có đường kính phổ biến là 10mm, ngoài ra còn có kích cỡ nhỏ nhất là 5mm và lớn nhất là 10 mm… Chất lượng của các hạt khí tại bề mặt túi xốp hơi không được quá mỏng, quá dễ vỡ , phải có độ bền cao để bảo vệ được sản phẩm bọc bên trong tránh hư hại.

Túi foam chống trầy có cấu tạo rất ưu việt, phù hợp với hỗ trợ chống trầy, chống xước cho hàng hoá:
- Chất liệu: LDPE
- Chứa các hạt khí nhỏ căng tròn trên bề mặt
- Độ dẻo dai đàn hồi cao
- Thân Thiện Với môi trường không độc hại
- Đường kính của bóng khí 10mm là phổ biến.
- Chiều cao của bóng khí 4mm.
- Màu sắc tùy chỉnh : Trắng, hồng, xanh


Màng xốp hơi có công  rất ưu việt, phù hợp với hỗ trợ chống trầy, chống xước cho hàng hoá:
- Chống sốc một cách hiệu quả nhất. Bảo vệ được hàng hoá bên trong ít bị tác động do ngoài lực bên ngoài trong quá trinh vận chuyển
- Một số loại Xốp bọc hàng có khả năng chống điện từ một cách tối ưu. Những loại Xốp bọc hàng kháng tĩnh điện thường được sử dụng đặc thù cho các loài hàng hoá là linh kiện điện tử, vi mạnh, điện thoại, kết cấu kim loại cần được cách điện trong quá trình vận chuyển để đảm bảo sản phầm được bảo quản một cách tốt nhất.
- Êm nhẹ, dễ dàng vận chuyển. Đây là một lợi thế cho Xốp bọc hàng vì nó sẽ không làm tăng khối lượng hàng hoá đáng kể đối với những đơn hàng giới hạn khối lượng hàng hoá, giúp cho khách hàng vừa bảo vệ được hàng hoá chống va đập mà không lo về việc tăng khối lượng hàng hoá.
- Xốp bọc hàng không thấm nước, ẩm mốc và các hóa chất công nghiệp, không bị oxi hóa giúp bảo quản được lâu đến khi đem ra sử dụng.
- Có khả năng co dãn mạnh mẽ là một ưu thế trong công năng chống va đập của Túi bóng khí cho điện thoại.

Ngoài những công dụng trên, Túi bóng khí cho điện thoại còn có ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp chống trầy xước cho hàng hoá một cách tối ưu:
1. Có khả năng chống va đập, mài mòn.
2. Dễ dàng gia công cắt dán.
3. Có khả năng cách nhiệt

Lựa chọn sản phẩm Xốp bọc hàng của Công ty cách âm Đông Á chúng tôi, bạn sẽ yên tâm về chất lượng, giá thành hỗ trợ phí vận chuyển cho khách trên toàn quốc.
Ngoài kinh doanh các loại Màng xốp hơi, chúng tôi còn nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với mọi loại kích thước.
Màng xốp hơi được cắt và hàn từ cuộn màng xốp hơi khổ lớn, nhỏ, vừa, 2 lớp hoặc 3 lớp… với nhiều ưu điểm vượt trội:
-Túi xốp hơi có nhiều túi khí nhỏ (bọt khí) được làm từ hạt nhựa nguyên sinh Polyetlylene không có chất phụ gia chứa túi khí có đường kính 10mm hoặc 5 mm.
- Màng xốp hơi(Xốp bọc màng khí) có khả năng chống va đập và chống trầy cao.
- Có túi khí không màu trong suốt, êm, mềm mại. Đặc biệt Công ty cách âm Đông Á chúng tôi đã sản xuất được loại xốp túi khí có khổ rộng từ 1,2m đến 1,8 m có 2 lớp và 3 lớp màng xốp.Màng xốp bao bọc sản phẩm với tính năng: êm,nhẹ, mềm mại, khi va chạm mạnh thì màng xốp này sẽ làm giảm lực tác động từ bên ngoài giúp sản phẩm bên trong được bảo vệ an toàn không bị nứt vỡ.
- Túi xốp hơi có khả năng gia công thành các kích thước khác nhau. Sản phẩm này có thể làm các màu tùy theo nhu cầu khách hàng.

Công ty cách âm Đông Á chúng tôi chuyên sản xuất túi xốp hơi làm nguyên liệu đóng gói cho các khu công nghiệp,khu chế xuất,các doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ….Đặc biệt, chúng tôi nhận sản xuất các loại bao thư có lót túi xốp bên trong đang là xu thế được khách hàng ưa chuộng.
Chúng tôi cũng nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng với mọi kiểu cách, độ dày, kích cỡ với giá thành cạnh tranh và chất lượng bảo đảm nhất. Đặc biệt, sản phẩm được gia công tại xưởng nên khách hàng yên tâm về chất lượng và số lượng sản phẩm cũng như mẫu mã theo yêu cầu khách hàng. Hiện tại, Công ty cách âm Đông Á chúng tôi phổ biến các loại Xốp bọc màng khí dưới đây:

- Túi hơi bóng khí 5mm 2 lớp
- Túi hơi bóng khí 10mm 2 lớp , 3 lớp, 4 lớp
- Túi hơi bóng khí 25mm 2 lớp
- Túi hơi bóng khí bao thư giấy
- Túi xốp hơi kháng tĩnh điện

Với mong muốn phục vụ khách hàng chất lượng dịch vụ và hàng hoá tốt nhất, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về mức độ phù hợp để lựa chọn kích cỡ Xốp bọc hàng cho hàng hoá mình cần hỗ trợ chống sốc.

MUA Túi bóng khí cho điện thoại Ở ĐÂU GIÁ RẺ TẠI HCM SHIP TOÀN QUỐC ?
Chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM ĐÔNG Á

VPGD: 260/19 Dương Thị Mười , P. Tân Thới Hiệp, Q.12, HCM

Hotline vật tư: 0908100647 - 0844857373 Ms Phương (zalo , viber)

Web: http://cachamdonga.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét